Thuê biệt thự Vinhomes Riverside

Bạn quá chán ngán với việc chen chúc trong những ngôi nhà san sát tại thủ đô? Bạn thoát khỏi cảm giác chật chội khói bụi thành phố và hòa mình với thiên nhiên? Ngay lúc này, thuê biệt thự Vinhomes Riverside giữa lòng Hà Nội sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nơi này mang phong cách Venice thơ mộng, là nơi chốn tuyệt vời dành cho giới nhà giàu tại Hà Nội. Hãy cùng Bất động sản G6 tìm hiểu nhé!!!

Vị trí Vinhomes Riversides

Nơi này nằm ở vị trí rất thuận lợi dành cho người thuê
Nơi này nằm ở vị trí rất thuận lợi dành cho người thuê

Khu biệt thự này nằm ngay ở cửa ngõ Đông Bắc của Thủ Đô Hà Nội, cách cầu Chương Dương 5,6km, cách hồ Hoàn Kiếm 6,5 km và gần cầu Vĩnh Tuy. Có thể thấy, nơi này nằm ở vị trí rất thuận lợi dành cho người thuê. Không mất quá nhiều thời gian di chuyển đến nội đô nhưng cũng đủ xa để có sự yên bình, tránh khói bụi thành phố và hòa mình vào thiên nhiên.

Các khu biệt thự trong Vinhomes Riversides

Nếu muốn thuê biệt thự Vinhomes Riversides, việc tìm hiểu những khu biệt thự tại đây là điều bạn không thể bỏ qua. Vinhomes Rivers sở hữu: Biệt thự Hoa Phượng, Biệt thự Hoa ANh Đào Village, Biệt thự Hoa Sữa, Biệt thự Bằng Lăng và Biệt thự Hoa Lan.

Diện tích của mỗi khu biệt thự dao động từ 111 m2 – 200m2 với không gian bao trùm bởi hệ thống cây xanh, hồ nhân tạo, cực kỳ thiên nhiên và tươi mát. Ngoài ra, nơi đây còn có vườn nước BBQ cùng các dịch vụ tiện ích khác đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người thuê. Đồng thời cũng tạo ra sự gắn kết giữa các cộng đồng với nhau.

Đặc điểm biệt thự Vinhomes Riversides

Kết hợp phong cách Châu Âu và phong cách Châu Á truyền thống, các kiến trúc sư đã tạo nên Vinhomes Riverside sự đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm cúng. Vừa hiện đại, lại vừa cổ điển, đây chính là nét khác biệt của các căn biệt thự nơi đây so với những địa điểm khác.

Vừa hiện đại, lại vừa cổ điển, đây chính là nét khác biệt của các căn biệt thự nơi đây so với những địa điểm khác
Vừa hiện đại, lại vừa cổ điển, đây chính là nét khác biệt của các căn biệt thự nơi đây so với những địa điểm khác

Đi sâu hơn vào không gian bên trong, bạn sẽ càng cảm thấy sáng suốt khi chọn thuê biệt thự Vinhomes Riverside. Bởi lẽ, từ bên ngoài cho đến bên trong, không gian biệt thự đều khiến người ta hài lòng, thích thú.

Không gian bên trong đảm bảo những không gian riêng dành cho mỗi thành viên nhưng vẫn có nhiều khoảng không cho việc sinh hoạt, gắn kết gia đình bạn. Mỗi biệt thự luôn gắn liền với không gian tiểu cảnh riêng, giúp bạn gần gũi với thiên nhiên và cảm nhận không khí mát mẻ. Bạn cũng có thể trồng thêm cây xanh ở những khoảng sân dành riêng cho việc trồng cây trước biệt thự.

Vingroup chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng trong việc thiết kế. Màu sơn nhẹ cùng với thiết kế giật cấp ở các tầng tạo nên sự tinh tế, hiện đại và thoáng đãng cho mặt tiền. Đứng tại nơi đây và nhìn ngắm dòng sông uốn lượn đẹp đẽ, đó chính là một trong những điểm tuyệt vời nhất khi thuê biệt thự Vinhomes Riverside.

Phòng khách Vinhomes Riverside mang đậm nét cổ điển với tone màu ấm chủ đạo, kết hợp giữa bộ sofa sang trọng và tấm thảm lịch lãm cùng màu. Không gian bên ngoài và bên trong được kết nối bởi khung cửa kính lớn, khiến phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ ở đây đề cao sự đơn giản, nhã nhặn và thanh thoát, tạo cảm giác thư giãn nhất để bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Phòng thờ cũng được đầu tư không kém, mang nét sang trọng và trang nghiêm phù hợp.

Phòng khách Vinhomes Riverside mang đậm nét cổ điển với tone màu ấm chủ đạo
Phòng khách Vinhomes Riverside mang đậm nét cổ điển với tone màu ấm chủ đạo

Tiện ích khi thuê biệt thự Vinhomes Riverside

Người dùng hiện đại luôn chú ý đến trải nghiệm và tiện ích, hiểu được điều đó nhà đầu tư của Vinhomes Rivers cực kỳ chú trọng đến vấn đề này. Nơi đây sở hữu Sân Golf tiêu chuẩn Quốc tế, Chuỗi công viên hồ nước xanh, 2 cụm bể bơi ở ngoài trời, sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em.

Ngoài ra còn có Khu thể thao phức hợp không gian ngoài trời với 6 sân tennis, 2 sân bóng đá và cả Vườn nướng BBQ,… Tiện ích ngoại khu cũng không thể thiếu với Trường mầm non, Hệ thống trường phổ thông và Trung tâm thương mại Vincom.

Trên đây là những thông tin về biệt thự Vinhomes Riversides. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể hiểu hơn về khu biệt thự này và đưa ra quyết định có nên thuê hay không biệt thự Vinhomes Riversides.

Quý khách quan tâm thuê biệt thự Harmony cũng có thể liên hệ nhân viên kinh doanh của chúng tôi. 



source https://g6land.net/thue-biet-thu-vinhomes-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

THT Light City