5 lý do khiến Mipec Kiến Hưng trở nên “tâm điểm” tại Hà Đông

Mipec Kiến Hưng là một dự án căn hộ chung cư được đầu tư rất kỹ lưỡng và tâm huyết. Với Mipec, hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những dự án căn hộ chung cư cao cấp trước đây, những dự án này luôn được đánh giá cao và hút khách. Lần này, với Mipec Kiến Hưng, chúng ta có thể mong đợi điều gì. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 lý do khiến Mipec Kiến Hưng trở nên “tâm điểm” tại Hà Đông nhé.

Mipec Kiến Hưng có một vị trí đắc địa

Với cái nhìn đầy triển vọng của nhà đầu tư, Mipec Kiến Hưng được xây dựng trên một nền đất khá đẹp. Vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng rất thuận lợi cho bạn, nếu bạn có ý tưởng đầu tư về bất động sản hay cho thuê mặt bằng kinh doanh.

Xem thêm:”Vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng

Khu căn hộ chung cư này nằm tại trung tâm quận Hà Đông, lượng người qua lại khá sầm uất. Vị trí này khiến bạn tiếp cận với trung tâm tốt hơn, không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Hơn nữa, các công trình giao thông công cộng cũng bắt đầu được khai thác tại đây, hứa hẹn sẽ trở thành một khu đất vàng của quận.

Tổng quan khu chung cư Mipec Kiến Hưng.
Tổng quan khu chung cư Mipec Kiến Hưng.

Mipec Kiến Hưng nằm ở trung tâm dịch vụ

Một điểm cộng tiếp theo cho Mipec Kiến Hưng chính là sự tiện ích trong các hoạt động cũng như sinh hoạt thường ngày. Chạy dọc theo trung tâm quận, bạn sẽ rất dễ dàng nhận thấy khu này có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích xã hội. Trong đó, có trường học, bệnh viện, công viên và hẳn là không thể thiếu các siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Với sự tiện ích này, bạn hầu như chẳng cần quan tâm việc phải đi xa, vì bạn đã được đáp ứng các nhu cầu trong phạm vi rất gần. Hơn nữa, Mipec Kiến Hưng chỉ cách trung tâm quận khoảng 3km. Đây chắc chắn là một khoảng cách tuyệt vời để tiếp cận sự nhộn nhịp của thủ đô đúng không nào.

Quy mô lớn và đầy đủ tiện ích

Mipec City View Kiến Hưng có tổng cộng 7 tòa nhà sang trọng, mỗi tòa được xây dựng 25 tầng. Mỗi tòa lại bao gồm 1 tầng hầm để xe, 2 tầng trung tâm thương mại, mua sắm. Do đó, nhu cầu sinh hoạt, ăn uống của bạn hầu như đều được đáp ứng ngay tại gia, không cần phải đi xa để mua sắm.

Ngoài khu chung cư, Mipec Kiến Hưng còn có khu nhà ở thấp tầng, được xây dựng liền kề nhau tạo thành khối dân cư đông đúc. Nếu bạn không thích những tòa nhà cao tầng thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. 

Mipec Kiến Hưng là một không gian sống tuyệt vời dành cho bạn.
Mipec Kiến Hưng là một không gian sống tuyệt vời dành cho bạn.

Thiết kế căn hộ chung cư sang trọng

Các căn hộ chung cư được chủ đầu tư chăm chút trong việc xây dựng và thiết kế. Tất cả các căn hộ đều đảm bảo có chung cư, khiến không gian sống của bạn thoải mái và dễ chịu. Căn hộ được thiết kế theo kiểu căn góc, với 2-3 phòng ngủ tùy loại. Với yếu tố này, căn hộ Mipec Kiến Hưng sẽ cực kỳ thích hợp đối với những cặp vợ chồng trẻ. 

Xem thêm:”Tìm hiểu về mặt bằng Mipec Kiến Hưng

Căn hộ được thiết kế đảm bảo ánh sáng tự nhiên có thể sử dụng trong nhà. Không gian rất thoáng đãng, nội thất sang trọng, được chọn lựa và bày trí tinh tế. Đây hẳn là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những gia đình trẻ đúng không nào.

View cực đẹp của khu chung cư.
View cực đẹp của khu chung cư.

Giá cả hợp lý, thanh toán nhanh chóng

Ở Mipec Kiến Hưng, bạn chỉ cần khoảng 750 triệu là đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ ưng ý. Hơn nữa, thủ tục thanh toán tại Mipec Kiến Hưng cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ qua 5 đợt thanh toán, là bạn đã trở thành chủ nhân của ngôi nhà nhỏ. Giá chung cư Mipec Kiến Hưng vừa hợp lý, thủ tục lại nhanh gọn, hẳn đã quá tiện lợi cho bạn rồi đấy.

Xem thêm:”Giá chung cư Mipec Kiến Hưng

Hơn nữa, nếu bạn nhanh tay trở thành những người đầu tiên sở hữu căn hộ, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như quà tặng hấp dẫn. Nhanh tay bắt ngay cơ hội vàng thôi nào.

Khu chung cư Mipec Kiến Hưng hẳn là một trải nghiệm sống lý thú mà bạn không nên bỏ qua. Với 5 lý do khiến Mipec Kiến Hưng trở nên “tâm điểm” tại Hà Đông, bạn còn chần chờ gì nữa mà không bàn ngay với người thân về vấn đề sở hữu một căn hộ đi nào! Nhanh tay gặt ngay cơ hội bạn nhé.



source https://g6land.net/5-ly-do-khien-mipec-kien-hung-tro-nen-tam-diem-tai-ha-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

THT Light City