Vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một tổ ấm để an cư lập nghiệp thì hãy đến ngay với chung cư Mipec Kiến Hưng. Đây sẽ là nơi mang lại những trải nghiệm hiện đại và tiện nghi bậc nhất. Hơn nữa, nhiều chuyên gia địa ốc còn đánh giá vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng là vị trí “vàng” có nhiều tiềm năng phát triển. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ những lợi thế của vị trí này.

Vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng nằm ở đâu?

Vị trí chung cư nằm trên mặt đường Lê Xuân Điệp, tại Phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Vị trí của chung cư chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những người kỹ tính nhất. Bởi không gian sống tại đây luôn tràn ngập gió và nước mát mẻ cùng với những tiện ích đẳng cấp sa hoa.

Vị trí của dự án nằm ngay tại vòng xuyến Mậu Lương (là nơi kết thúc của đường Lê Trọng Tấn). Kết nối giao thông vô cùng thuận lợi với các tuyến đường lớn như: Nguyễn Trãi; Quang Trung; Xa La; Nguyễn Xiển;… 

Vị trí chung cư nhìn trên bản đồ
Vị trí chung cư nhìn trên bản đồ

Bạn có thể di chuyển tới dự án Mipec City View Kiến Hưng bằng cách tra cứu trên Google Map. Từ đoạn đường Cầu Trắng Hà Đông, di chuyển tiếp qua bệnh viện 103 tới khu đô thị Xa La. Đi tiếp đến ngã 3 đèn xanh – đèn đỏ gần cầu Kiến Hưng rẽ bên trái tới khu đô thị Mậu Lương. Từ đây, bạn đã có thể nhìn thấy luôn được 7 tòa chung cư của khu đô thị.

Vị trí chung cư nhìn từ trên Google Map
Vị trí chung cư nhìn từ trên Google Map

Những lợi thế về vị trí vàng của chung cư Mipec Kiến Hưng

Dưới đây là những lợi thế về vị trí của chung cư Mipec Kiến Hưng:

Chung cư Mipec Kiến Hưng gần với các bệnh viện chất lượng cao

Thử tưởng tượng, nếu một ngày bạn thức dậy với thể trạng mệt mỏi, cơ thể đau yếu và cần được đi cấp cứu gấp, nhưng bệnh viện lại ở quá xa. Khi ấy mới nghĩ quãng đường di chuyển đến bệnh viện thôi là bạn đã muốn ôm thêm rồi. Hoặc trong gia đình bạn có người phải ở lại bệnh viện theo dõi, thì quãng đường di chuyển chăm sóc dài sẽ làm bạn kiệt sức, không thể chăm sóc tốt cho bệnh nhân.

Thế nhưng, khi lựa chọn khu đô thị Mipec Kiến Hưng, tất cả nỗi lo lắng đó sẽ không còn.. Bạn sẽ mất rất ít thời gian đi tới bệnh viện thăm khám sức khỏe và cả chăm sóc cho người nhà nữa. Bởi vì bệnh viện cấp quốc gia đang ở rất gần nơi bạn sinh sống:

  • Chỉ mất 3,5km để đến bệnh viện Đa Khoa Hà Đông
  • 2,8km để đến bệnh viện Quân Y 103 
Chung cư kết nối được với rất nhiều nơi thuận tiện
Chung cư kết nối được với rất nhiều nơi thuận tiện

Vị trí thuận tiện để đến các trường học trong khu vực

Nhằm hướng tới sự thuận tiện trong việc nuôi dạy con trẻ và ươm mầm tài năng phát triển cho tương lai, chung cư Mipec Kiến Hưng cũng rất gần với các trường học. Bạn sẽ không còn lo lắng khi vừa phải đưa con đi học, vừa phải đi làm đúng giờ nữa. Trường học các cấp trong khu vực này rất thuận tiện cho gia đình bạn: 

  • Cách trường tiểu học Kiến Hưng 1km
  • Cách trường quốc tế Nhật Bản 5km
  • Cách trường chuyên Nguyễn Huệ 3,8 km
  • Cách Học viện An ninh 4,8 km

Ngoài ra, chung cư còn rất gần các trung tâm thương mại – các khu đô thị

Vào mỗi cuối tuần, gia đình bạn có thể đi tới các khu vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại cùng nhau để thêm gắn kết gia đình. Hơn nữa, sống gần khu vực có cây xanh bao phủ sẽ giúp bạn giảm tải được căng thẳng hiệu quả hơn. Đây chính là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng của nhiều cặp vợ chồng trẻ.

  • Cách trung tâm mua sắm Hà Đông 3km
  • Cách công viên, hồ nước, khu vui chơi giải trí 1km
  • Cách khu đô thị Văn Phú 2,7km
Tiện ích của khu đô thị Mipec Kiến Hưng
Tiện ích của khu đô thị Mipec Kiến Hưng

Có thể nói, vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng có vô vàn thuận lợi. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một căn hộ để thư giãn trong sự sang trọng và đẳng cấp của tòa địa ốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả của các căn hộ, xin vui lòng truy cập website https://g6land.net/.

Bài viết tham khảo:



source https://g6land.net/vi-tri-chung-cu-mipec-kien-hung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

THT Light City