Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

Thị trường căn hộ chung cư tại Bình Dương năm 2020 bất ngờ sôi động với sự xuất hiện của Dự án trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Phát Đạt Bình Dương với tên chính thức là dự án căn hộ astral city Bình Dương  tại thành phố Thuận An Bình Dương  đáp ứng nhu cầu ở căn hộ cao cấp của cư dân Bình Dương. Bảng giá dự án astral city sẽ được chủ đầu tư Phát Đạt công bố ngay khi ra mắt dự án. Hãy cùng Bất động sản G6 đi tìm hiểu nhé!!!

Tổng quan về dự án Astral City Bình Dương

Vào sáng 26/02/2020 sau một thời gian chuẩn bị chu đáo cùng tổng thầu Central, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã cho động thổ dự án Trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Bình Dương. Tên gọi dự án chính thức là dự án astral city Bình Dương và sở hữu vị trí vàng trên Quốc lộ 13. Dự án hứa hẹn mang đến hoàn hảo, lý tưởng cho mọi gia đình.

Tổng quan dự án Astral City
Tổng quan dự án Astral City

Đánh giá chủ đầu tư dự án astral city Bình Dương

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt chính thức là chủ đầu tư của dự án. Công ty này tiềm lực và uy tín ra sao hãy cùng nhau tìm hiểu.

Là một trong những chủ đầu tư uy tín và tìm lực tại thị trường bất động sản phía Nam. Phát Đạt đã hoạt động kinh doanh nhà khu căn hộ hơn 15 năm .

Với tiềm lực vốn mạnh, uy tín trên thị trường Phạt Đạt đã sở hữu những quỹ đất vàng trên cả nước mà ai cũng ao ước có được. Năm 2020 Chủ đầu tư Phát Đạt đã triển khai rất nhiều dự án đình đám trải dài từ Bắc chí Nam.

Dự án căn hộ chung cư Phát Đạt tại Bình Dương sẽ là một dấu son, một điểm nhấn mới trong chiến lược phát triển của tập đoàn Phát Đạt. Các sản phẩm căn hộ chung cư, nhà chung cư cao cấp của Phát Đạt triển khai đều đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ thanh toán tốt và tạo được phong cách mới. Các dự án chung cư Phát Đạt đều tăng giá rất mạnh, nên rất thu hút các nhà đầu tư

Qua đó có thể thấy dự án astral city bình dương  của Phát Đạt tại Bình Dương sẽ là trận đánh đưa tên tuổi của tập đoàn lên một tầm cao mới. Đồng thời thống trị thị trường Căn hộ Bình Dương với dự án astral city bình dương 2020.

Chủ đầu tư Dự án căn hộ Astral City
Chủ đầu tư Dự án căn hộ Astral City

Khái quát về quy mô dự án

  • Diện tích tổng đất: 3,73 hecta
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 530.000 m2
  • Quy mô 3 Hầm + 8 Tòa nhà cao 40 Tầng
  • Khởi công vào ngày: 26/02/2020
  • Dự kiến hoàn thành vào ngày: 04/2022
  • Tư vấn giám sát: Công ty CP Tư vấn Thiết kế Xây dựng Chân Phương (CPE)
  • Thiết kế & Thi công: Công ty CP Xây dựng Central (Giá trị HĐ: 5.900 tỷ đồng)
  • Khởi công: 26/02/2020
  • Dự kiến hoàn thành: 04/2022

Tiện ích dự án astral city bình dương

Tiện ích dự án Astral City Bình Dương được chủ đầu tư quy hoạch xây dựng bố trí đầy đủ tiện ích nội khu dự án nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân sinh sống và làm việc tại Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Dự án căn hộ Astral City rất được khách hàng ưa thích vị có không gian sống được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng mang hơi hướng Châu Âu. Dự án nào hiện nay tại Bình Dương có thể sánh bằng như : Khu tổ hợp thương mại, khu vui chơi thiếu nhi, công viên cây xanh quanh dự án, khu đi bộ, khu thể dục thể thao đa năng,…

Tiện ích Dự án căn hộ Astral City
Tiện ích Dự án căn hộ Astral City

Tiềm năng dự án astral city Bình Dương

Tiềm năng của dự án Astral City khi dự án cải tạo, mở rộng Quốc lộ 13 Bình Dương triển khai: Vừa qua, Sở Giao thông – Vận tải đưa ra phương án mở rộng, nâng cấp Quốc lộ 13 nhằm khắc phục khó khăn trong việc di chuyển của người dân. Dự án sẽ được thực hiện theo hình thức đối tác công tư giữa các bên hợp đồng Xây dựng – Kinh doanh – Chuyển giao có tổng vốn đầu tư lên đến 1.411 tỷ đồng không bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng.

Dự án sẽ được nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 13 từ Cổng chào Vĩnh Phú (Km1+315) đến điểm giao với đường Lê Hồng Phong (Km15+018,28) cụ thể như sau:

– Mở rộng về bên phải thêm 2 làn xe nâng tổng số làn đường lên là 8 và đầu tư vỉa hè, cây xanh thoát nước đồng bộ.

– Đầu tư cầu vượt qua các giao lộ ngã tư Bình Hòa và Hữu Nghị, với quy mô 4 làn xe, các nút giao khác nghiên cứu mở rộng để tăng khả năng thông hành.

– Đầu tư thêm hệ thống thoát nước dọc, kết hợp chiếu sáng hai bên đường đoạn từ thị xã Bến Cát đến Bàu Bàng.

Việc cải tạo và mở rộng Quốc lộ 13 tại Bình Dương được thực hiện sẽ tạo bước đột phá để TP.HCM kết nối với tỉnh Bình Dương – một vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thông với các tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và hàng loạt tỉnh Tây Nguyên. Điều này tạo điều kiện cho sự phát triển bất động sản Bình Dương nói chung và dự án Astral City Bình Dương nói riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ASTRAL CITY BÌNH DƯƠNG

Trụ sở chính:

ĐC: Mặt tiền QL.13, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Website: https://astralcity.city/

Mail: info.astralcity@gmail.com

Tel: 0941.417.878 ( Mr Duy )



source https://g6land.net/thong-tin-tong-quan-du-an-astral-city-binh-duong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

THT Light City