Tìm hiểu về mặt bằng Mipec Kiến Hưng

Việc dân cư tập trung quá nhiều ở Hà Nội đã đặt ra một vấn đề lớn về nhà ở cho thành phố. Xu hướng ngày nay hướng đến khu nhà ở hiện đại, tiện lợi nên việc lựa chọn những căn hộ chung cư là mối quan tâm của nhiều người. Theo đó, mặt bằng Mipec Kiến Hưng được đánh giá rất cao trong việc trong việc đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho đa số mọi người. Để cùng tìm hiểu sâu hơn, chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số thông tin qua bài viết dưới đây.

Thiết kế mặt bằng tổng thể Mipec Kiến Hưng

Mặt bằng Mipec Kiến Hưng được biết tới là một trong những thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc đan xen tạo nên sự hài hòa của tổng thể thiết kế. Tổng quan mặt bằng được thiết kế phù hợp với cảnh quan xung quanh, tính thẩm mỹ rất cao và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật.

Tổng quan được thiết kế cân đối với không gian xung quanh, dự án Mipec Kiến Hưng với những căn hộ được thiết kế sáng tạo, không gian sống tối ưu. Các tòa nhà được thiết kế liền kề nhưng đan xem vào nhau nhằm tạo ra sự gắn kết giữa các chung cư. 

Tổng diện tích của dự án Mipec Kiến Hưng lên tới 5.5 ha, với 7 tòa nhà mỗi tòa 25 tầng. Mipec Kiến Hưng được đánh giá với thiết kế không gian thoáng đãng, nhiều hệ thống tiện ích được thiết kế trong dự án. Ngoài những căn hộ, dự án cũng gần 50 tòa biệt thự liền kề, hồ nước, khu vui chơi… sẽ dành cho những khách hàng trong tương lai.

Mặt bằng chung cư Mipec Kiến Hưng
Mặt bằng chung cư Mipec Kiến Hưng

Thiết kế mặt bằng căn hộ

Mặt bằng các căn hộ Mipec Kiến Hưng được thiết kế với nội thất tiện nghi sang trọng, đảm bảo cho tất cả các căn hộ trong tòa nhà nhận được lượng ánh sáng mặt trời nhiều nhất có thể. Diện tích của mỗi căn hộ dao động  từ 45,4 m2 đến 107 m2, tương đương với thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ tùy với mỗi căn hộ.

Nhìn chung mặt bằng căn hộ đều có thiết kế với phòng ngủ thoáng đãng, tầm nhìn rộng; phòng khách được bố trí tại trung tâm căn hộ với phong cách hiện đại; phòng bếp có thiết kế tối giản thuận tiện nhất cho việc nấu nướng; 1 nhà vệ sinh được đặt giữa 2 phòng ngủ hoặc 2 nhà vệ sinh dành cho thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ; và đặc biệt là ban công có tầm nhìn xa và view rất đẹp. Mặt bằng mỗi căn hộ được thiết kế cân đối, khoa học, phù hợp với đa số nhu cầu của mọi người với mẫu kiến trúc hiện đại.

Mặt bằng căn hộ
Mặt bằng căn hộ

Thiết kế mặt bằng cảnh quan

Bao quanh Mipec City View là các khu mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại, các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Nếu so với những mặt bằng chung cư trên địa bàn hiện nay, thì Mipec Kiến Hưng sẽ được đánh giá có phân khúc tầm trung, mặt bằng đẹp và có đầy đủ những tiện nghi cho dân cư sinh sống trong tòa nhà. Đây là một môi trường sống lý tưởng cho những những hộ gia đình, đặc biệt là những người có con nhỏ. Không gian sống xanh, thân thiện với môi trường, tiện nghi đầy đủ, thuận tiện đi lại. Nhất là chú trọng môi trường cây xanh xung quanh chung cư và trên tầng ban công giúp các cư dân được tận hưởng môi trường sống trong sạch, thư thái giữa đô thị nhộn nhịp ồn ào.

 Tận hưởng cuộc sống với các dịch vụ tiện ích tại Mipec Kiến Hưng
Tận hưởng cuộc sống với các dịch vụ tiện ích tại Mipec Kiến Hưng

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp tới cho khách hàng về mặt bằng dự án Mipec Kiến Hưng. Nếu như bạn có thắc mắc gì thêm thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết tham khảo: 



source https://g6land.net/tim-hieu-ve-mat-bang-mipec-kien-hung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

THT Light City