Tìm hiểu về chủ đầu tư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

Dự án chung cư Mipec Kiến Hưng là một trong những dự án chung cư giá rẻ, đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên hầu hết khách hàng khi chọn mua căn hộ đều quan tâm đến chủ đầu tư dự án. Bởi điều này ảnh hưởng đến sự tin cậy và quyền lợi của người mua. Vậy chủ đầu tư Mipec Kiến Hưng là ai? Có nên chọn mua chung cư này hay không? Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết câu trả lời chi tiết.

Đôi nét về chủ đầu tư Mipec Kiến Hưng

Việc nắm bắt được những thông tin về chủ đầu tư các dự án bất động sản sẽ giúp được khách hàng yên tâm hơn khi bỏ tiền ra mua. Bởi hiện nay có không ít những dự án chung cư, nhà ở đang xây bị đóng băng, do thiếu vốn. Khiến khách hàng bỏ tiền mua nhưng không nhận được nhà. 

Vậy nên đối với một dự án tầm cỡ như Mipec Kiến Hưng cũng cần phải tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư, tiến độ xây dựng, lợi thế dự án. Vậy chủ đầu tư dự án án này là ai?

Chủ đầu tư dự án Mipec Kiến Hưng là một đơn vị tiềm lực
Chủ đầu tư dự án Mipec Kiến Hưng là một đơn vị tiềm lực

Chủ đầu tư Mipec Kiến Hưng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ

Hiện tại, chủ đầu tư của dự án nhà chung cư Mipec Kiến Hưng là Công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec. Đây là một trong những đơn vị lớn, tiềm lực tài chính mạnh mẽ, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với hơn 15 năm hoạt động.

Mipec là đơn vị gồm 3 công ty tầm cỡ như: Công ty Xuất Nhập Khẩu Vạn Xuân – Bộ Quốc Phòng, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội. Với sự góp mặt của 3 cổ đông lớn như vậy nên tất cả những dự án đầu tư đều được đánh giá rất cao.

Vốn điều lệ của đơn vị này đang ở mức 1000 tỷ đồng vào tháng 8/2015, nâng mức tổng tài sản lên đến 7000 tỷ đồng. Nhờ đó vươn lên nắm giữ vị trí 151 trong tổng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 ở năm 2015.

Các dự án đều được xây dựng đúng tiến độ
Các dự án đều được xây dựng đúng tiến độ

Dự án xây dựng theo đúng tiến độ

Không chỉ với dự án Mipec Kiến Hưng Hà Đông, mà tất cả những dự án bất động sản mà đơn vị Mipec làm chủ đầu tư đều được xây dựng đúng tiến độ. Việc bàn giao đúng thời điểm, tiến độ giúp cho khách hàng khi chọn mua đều yên tâm tuyệt đối.

Một số dự án chung cư lớ3n của đơn vị Mipec làm chủ đầu tư

Ngoài dự án chung cư Mipec Kiến Hưng ở Hà Đông. Trên địa bàn Hà Nội, đơn vị chủ đầu tư Mipec này đã xây dựng nhiều dự án tầm cỡ. Bạn có thể tham khảo cụ thể như sau:

  • Mipec Xuân Thủy: Xây dựng trên diện tích 38,686m2 với 200 lô liền kề, biệt thự và 2 tòa chung cư cao cấp 35 tầng.
Dự án Mipec Xuân Thủy
Dự án Mipec Xuân Thủy
  • Mipec 183 Nguyễn Lương Bằng: Quy mô 24.000m2 với 2 tòa chung cư cao cấp 27 tầng và 1 toàn văn phòng hạng sang 20 tầng.
  • Mipec Riverside: Tọa lạc tại long biên với quy mô hơn 16.000 m2 với 2 toàn căn hộ cao cấp 35 tầng.
  • Mipec Tower: Xây dựng trên diện tích 24,624m2 với tổng vốn lên đến 1500 tỷ đồng. Dự án gồm 3 tòa căn hộ cao cấp và 1 tòa văn phòng.
  • Mipec Tố Hữu: Xây dựng với 120 lô liền kề, shophouse, biệt thự và 3 tòa chung cư cao cấp.
  • Mipec Golf  Club: Với tổng diện tích 25000m2, dự án này trở thành sân tập golf quy mô nhất miền Bắc nước ta.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dự án Mipec Kiến Hưng tại: http://duanbidresidence.com/mipec-kien-hung/

Dự án Mipec Golf Club tại Lê Trọng Tấn
Dự án Mipec Golf Club tại Lê Trọng Tấn

Trên đây là những thông tin về chủ đầu tư Mipec Kiến Hưng Hà Đông mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng đang và sẽ có ý định mua căn hộ tại đây sẽ giảm bớt được những nỗi lo lắng về rủi ro khi chọn mua chung cư. Để biết thêm các thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn về dự án, mời  bạn truy cập tại website https://g6land.net để được hỗ trợ và báo giá ưu đãi sớm nhất.



source https://g6land.net/chu-dau-tu-mipec-kien-hung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

THT Light City