Định nghĩa giá gốc và giá bán tại dự án Mipec Kiến Hưng

Là một trong những dự án căn hộ chung cư sở hữu nhiều lợi thế, ưu điểm mà khách hàng đang tìm kiếm. Mipec Kiến Hưng đang trở thành vị trí mà nhiều người muốn sở hữu nhất. Tuy nhiên có một vấn đề khá cấp thiết khi mua căn hộ tại đây chính là giá gốc và giá bán. Vậy định nghĩa giá gốc và giá bán tại dự án Mipec Kiến Hưng là gì? Mời bạn cũng tham khảo câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Định nghĩa giá gốc và giá bán tại dự án Mipec Kiến Hưng

Hiểu được những định nghĩa về cả giá gốc lẫn giá bán, sẽ giúp bạn ước lượng được con số cần bỏ ra để sở hữu 1 căn hộ tại tòa nhà Mipec Kiến Hưng. Cụ thể như: 

Định nghĩa giá gốc và giá bán dự án Mipec Kiến Hưng
Định nghĩa giá gốc và giá bán dự án Mipec Kiến Hưng

Giá gốc là gì?

Giá gốc của dự án này được hiểu đơn giản là mức giá mà chủ đầu tư đưa ra ban đầu. Giá này thường được chủ đầu tư đưa ra khi chưa thực hiện dự án và được ghi rõ trong hợp đồng mua bán. Có nghĩa là mức giá này người mua phải thanh toán cho chủ đầu tư đầu tiên (chính thức).

Như với dự án chung cư Mipec Kiến Hưng thì giá gốc sẽ là người mua thanh toán trực tiếp cho Công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec. Và thông thường giá gốc này thường thấp hơn rất nhiều so với giá bán.

Giá bán là gì?

Giá bán hay còn gọi là giá thị trường: là giá mà người mua phải chi trả để sở hữu căn hộ đó từ người bán. Thông thường người bán này là môi giới bất động sản. Như vậy hiểu một cách đơn giản nhất của cả giá gốc lẫn giá bán chính là giá gốc là 1 phần của giá bán, bởi nó bao gồm cả phần chênh lệch.

Giá bán hay còn gọi là giá thị trường thường có sự chênh lệch lớn với giá gốc
Giá bán hay còn gọi là giá thị trường thường có sự chênh lệch lớn với giá gốc

Yếu tố làm nên sự chênh lệch giữa giá gốc và giá bán tại Mipec Kiến Hưng

So với giá gốc ban đầu mà chủ đầu tư Mipec đưa ra lúc mở bán chung cư  Mipec Kiến Hưng là 13,7 đến 14 triệu đồng/m2. Thì mức giá bán mà người mua chính thực phải  trả là 19 đến 20 triệu đồng/m2. Mức chênh lệch cao hay thấp của dự án này thường được quyết định bởi các yếu tố sau:

Vị trí đắc địa

Như các bạn đã biết, Mipec Kiến Hưng có vị trí cực kỳ đắc địa. Theo các chuyên gia bất động sản, thì đây được xem là vị trí “vàng”. Nằm gần với những tuyến đường huyết mạch của Hà Nội. Các cơ sở hạ tầng hiện đại, gần các trung tâm thương mại lớn.

Yếu tố làm nên sự chênh lệch lớn của giá gốc và giá bán tại MIpec Kiến Hưng
Yếu tố làm nên sự chênh lệch lớn của giá gốc và giá bán tại MIpec Kiến Hưng

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của Mipec Kiến Hưng  chính là đơn vị công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec. Đây là một trong những đơn vị có tiềm lực tài chính vô cùng mạnh mẽ với vốn điều lệ lên đến hàng nghìn tỷ. Và hiện đang sở hữu rất nhiều dự án chung cư tầm cỡ tại Hà Nội.

Chính vì điều này mà lượng người quan tâm và muốn mua chung cư này khá cao. Kéo theo đó là mức chênh lệch chi phí giữa giá gốc và giá bán ngày càng lớn. Hầu hết hiện nay, khách hàng đều không thể mua được giá gốc từ phía chủ đầu tư đưa ra.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về định nghĩa giá gốc và giá bán tại dự án Mipec Kiến Hưng Hà Đông. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp quý khách hàng đang có ý định chọn mua chung cư này sẽ có cái nhìn tổng quan hơn khi phân định giá cả. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp chi tiết bạn có thể liên hệ qua website https://g6land.net để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bài viết tham khảo:



source https://g6land.net/dinh-nghia-gia-goc-va-gia-ban-tai-du-an-mipec-kien-hung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

THT Light City