Có nên mua Mipec Kiến Hưng không?

Mipec nổi tiếng gần xa là chủ đầu tư xây dựng hàng loạt khu chung cư cao cấp nổi tiếng bậc nhất Hà Thành là Mipec Long Biên, Mipec Tây Sơn,… và giờ là Mipec Kiến Hưng. Khu chung cư mới ra đời này có nhiều điểm nhấn nổi trội trong thị trường bất động sản. Vậy có nên mua Mipec Kiến Hưng không?

Có nên mua Mipec Kiến Hưng không?

Để giải đáp được này mắc hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm và thế mạnh mà dự án đang sở hữu:

Chủ đầu tư uy tín

MIPEC - Thương hiệu uy tín trong ngành bất động sản
MIPEC – Thương hiệu uy tín trong ngành bất động sản

Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) là chủ đầu tư của dự án chung cư Mipec Kiến Hưng. Với hơn 10 năm hoạt động, MIPEC đã trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Không chỉ vậy, công ty có tốc độ phát triển vượt bậc hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Nền tảng tài chính vững mạnh, khoa học công nghệ liên tục đầu tư, nhân lực giàu kinh nghiệm,… Chắc chắn MIPEC sẽ tiếp tục vươn xa và đạt những thành tựu mới trong tương lai. 

Vị trí đẹp, dễ dàng kết nối

Có nên mua Mipec Kiến Hưng không? Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến quyết định mua của khách hàng là vị trí độc đắc, giao thông thuận tiện. Và Mipec Kiến Hưng đã làm được điều đó.

Nằm ngay tại khu vực phát triển và năng động nhất của Hà Đông, các tuyến đường xung quanh dự án Mipec Kiến Hưng đã được quy hoạch đồng bộ. Cơ sở hạ tầng, giao thông và các công trình công cộng của thủ đô Hà Nội đang được xây dựng hàng loạt.

Vị trí dự án Mipec độc đắc, giao thông thuận tiện
Vị trí dự án Mipec độc đắc, giao thông thuận tiện

Ngoài ra, việc mở rộng tuyến đường kết nối khu đô thị Xa La giao cắt trực tiếp với tuyến cao tốc Nguyễn Xiển đã giúp dự án Mipec City View gia tăng cả giá trị bất động sản và giá trị phát triển đô thị. Dân cư của Mipec Kiến Hưng sẽ rất dễ dàng kết nối với bệnh viện Quân Y 103 (1,2km), công viên văn hóa thể thao (1km), trường tiểu học và trung học Kiến Hưng (800m), trung tâm hành chính quận Hà Đông (3km),…

Thiết căn hộ diện tích vừa phải

Chỉ với diện tích từ 55m2, 60m2, 74m2 nhưng mọi căn hộ tại chung cư Mipec City View đều được thiết kế 2 phòng ngủ. Thiết kế không gian mở để căn hộ luôn thông thoáng, tràn ngập ánh sáng và khí trời. Nhờ đó, điện năng tiêu thụ của mỗi căn chung cư được giảm thiểu tối đa.

Thiết kế tối đa công năng sử dụng
Thiết kế tối đa công năng sử dụng

Tòa nhà Mipec Kiến Hưng được thiết kế 100% là căn góc. Nghĩa là mỗi phòng đều có 2 mặt thoáng. Đặc biệt, tất cả các phòng đều được kết nối ban công để dân cư được sinh hoạt trong không gian thoáng mát, trong lành.

Dịch vụ tiện ích đa dạng

Để mang lại cuộc sống trọn vẹn cho cư dân, chủ đầu tư đã chú trọng phát triển tiện ích đa dạng. Từ trung tâm thương mại sầm uất, khu vui chơi, trường học đến khuôn viên giải trí, phòng gym, spa,… Có thể nói bạn sẽ được hưởng mọi dịch vụ chỉ trong 1 tòa nhà mà không phải đi xa hay mất công tìm kiếm.

 Tận hưởng cuộc sống với các dịch vụ tiện ích tại Mipec Kiến Hưng
Tận hưởng cuộc sống với các dịch vụ tiện ích tại Mipec Kiến Hưng

Đặc biệt, Mipec Kiến Hưng có thiết kế chú trọng không gian xanh. Bên cạnh quần thế kiến trúc các tòa nhà cao tầng, khu biệt thự là những hồ nước, cây xanh xen kẽ. Tận hưởng không gian mở, cây xanh tươi mát ngay giữa thành phố là điều hoàn toàn có thể khi chọn chung cư Mipec Kiến Hưng.

Vậy có nên mua Mipec Kiến Hưng không? Nếu bạn muốn cả gia đình được sống trong không gian xanh, sạch, đẹp thì đừng chần chờ. Hãy lựa chọn Mipec City View nhé.

Chung cư thuộc phân khúc bình dân

Bạn đang tìm khu chung cư thuộc phân khúc bình dân đừng bỏ qua Mipec City View tại Kiến Hưng, Hà Đông. Dự án xây dựng trên khu đất rộng 55. 485m2 với 7 tòa chung cư từ M1 đến M7 và 53 lô biệt thự liền kề.

Mipec Kiến Hưng sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà 
Mipec Kiến Hưng sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Theo giá thị trường bất động sản hiện nay, để sở hữu một căn Mipec Kiến Hưng bạn chỉ cần có trong tay 750 triệu đồng đền 1 tỷ đồng. Thực sự giá bán Mipec Kiến Hưng cực kỳ ưu đãi để bạn tậu ngay 1 chung cư vừa có vị trí tiềm năng phát triển và hạ tầng đẹp. Lưu ý, khi đã bàn giao nhà mọi nội thất, đồ gia dụng đã được chuẩn bị đầy đủ.

Chính nhờ ưu thế giá rẻ, vị trí nằm ngay trung tâm nội đô và những đặc điểm nổi trội khác, chúng ta có nên bỏ lỡ dự án tốt như Mipec Kiến Hưng không? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời.



source https://g6land.net/co-nen-mua-mipec-kien-hung-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

THT Light City