Đánh giá chung cư Mipec Kiến Hưng tại Hà Đông

Mipec Kiến Hưng được xem là khu chung cư giá rẻ có vị trí ngay gần trung tâm. Vây dự án này có gì đặc biệt? Liêu chất liệu của từng căn hộ có được đảm bảo hay không? Cùng chúng tôi đánh giá chung cư Mipec Kiến Hưng trong bài viết dưới đây nhé.

Vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng

Dự án Mipec City view Hà Đông được xem là dự án sở hữu vị trí vô cùng đẹp. Tọa lạc tại phường Kiến Hưng quận Hà Đông nơi có sự phát triển bậc nhất trong khu vực. Hơn thế nữa hệ thống giao thông và công trình công cộng nơi đây đều được quy hoạch đồng bộ rất thuận tiện.

Hơn thế nữa tuyến đường từ khu đô thị Xa La giao với đường cao tốc Nguyễn Xiển –  Vành đai 3 được tiến hành mở rộng càng làm tăng giá trị cho dự án. Đặc biệt từ khu chung cư trong vòng bán kính 3km trở lại người dân dễ dàng kết nối với các tiện ích như:

– Công viên văn hóa thể thao

– Bệnh viện quân Y 103 và viện bỏng
– Các trường tiểu học và trung học

– Trung tâm hành chính của quận Hà Đông

Tham khảo thêm:”Vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng

Quy mô lớn

Dự án Mipec Kiến Hưng được thiết kế tổng cộng là 7 tòa nhà cao 25 tầng. Mỗi tòa nhà bao gồm hầm để xe và tầng 1, 2 là trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Ngoài ra dự án còn xây dựng khu biệt thự liền kề gồm 47 lô.

Khu biệt thự liền kề Mipec Kiến Hưng
Khu biệt thự liền kề Mipec Kiến Hưng

Thiết kế căn hộ

Có lẽ khi đánh giá chung cư Mipec Kiến Hưng thì thiết kế căn hộ là điều khiến mọi người thích thú nhất. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với diện tích vừa phải phù hợp với đại đa số nhu cầu các gia đình trẻ hiện nay. Với số tiền khoảng 750 triệu đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu căn hộ có 2 – 3 phòng ngủ.

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế 3 mặt thoáng và bên trong mỗi phòng đều có ban công riêng. Như vậy mỗi căn phòng đều hứng được ánh sáng tự nhiên mà tạo không gian thoáng mát, trong lành. 

Tham khảo thêm bài viết:”Tìm hiểu về mặt bằng Mipec Kiến Hưng

Tiện ích và dịch vụ đa dạng

Bất cứ ai khi mua chung cư đều quan tâm tới tiện ích nội khu. Nắm bắt được tâm tư này chủ đầu tư Mipec Kiến Hưng đã cho xây dựng hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi, khuôn viên sân vườn rất đầy đủ phục vụ nhu cầu cho cư dân nơi đây.

Mỗi tòa nhà đều có khu tiện ích ngoài trời
Mỗi tòa nhà đều có khu tiện ích ngoài trời

Tầng 1, 2 của tòa nhà sẽ được dành cho khu trung tâm thương mại. Các dịch vụ bao gồm: siêu thị, khu ăn uống, cafe, phòng tập gym, spa và nhà trẻ. Bên cạnh đó mỗi tòa nhà đều có khi tiện ích ngoài trời như: bể bơi, sân vườn, trường học, quảng trường, khu đọc sách, khu thể thao phức hợp, đài phun nước… Cư dân không phải đi đâu mà ngay tại nơi mình sống cũng đã đầy đủ tiện ích.

Giá bán rẻ phù hợp với người có thu nhập trung bình

Mỗi căn hộ tại Mipec Kiến Hưng sẽ được bán với giá từ 15 triệu VNĐ / m2. Đồng nghĩa với số tiền khoảng 750 triệu VNĐ bạn đã sở hữu cho mình căn hộ có diện tích lên tới 50m2.

Nội thất bên trong căn hộ
Nội thất bên trong căn hộ

Đây được xem là mức giá vô cùng hấp dẫn cho một căn hộ sở hữu vị trí đắc địa. Đặc biệt nội thất căn hộ lại đầy đủ môi trường sống trong lành tiện nghi.

Bài viết trên đây chúng tôi đã đánh giá chung cư Mipec Kiến Hưng tại Hà Đông. Hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm được những đặc điểm của khu chung cư này. Nếu bạn đang có dự định mua chung cư hãy tham khảo Mipec Kiến Hưng nhé.



source https://g6land.net/danh-gia-chung-cu-mipec-kien-hung-tai-ha-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăng Long Capital

Thông tin tổng quan dự án Astral City Bình Dương

THT Light City